วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

สุขใจไปกับการพักผ่อนที่สวนผึ้ง

สุขใจไปกับการพักผ่อนที่สวนผึ้ง สุขใจไปกับการพักผ่อนที่สวนผึ้ง
สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

 

สวนผึ้ง อยู่ในจังหวัดราชบุรี เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ยอดนิยมของหมู่นักท่องเที่ยวในขณะนี้เลยก็ว่าได้เพราะที่นี่อุดมไปด้วยธรรมชาติ น้ำตกและภูเขา มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ที่สามารถมาเที่ยวกันได้ตลอดทั้งปี ยิ่งถ้าได้มาในหน้าหนาวที่นี่จะอากาศดีมากๆ ราวกับได้ไปแอ่วเหนือกันเลยทีเดียว วันนี้เราจะพาไปดูกันค่ะว่าที่นี่ มีอะไรน่าสนใจบ้าง…

 

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

The Scenery Resort & Farm สัญลักษณ์แห่งสวนผึ้ง ที่นี่เป็นที่ที่มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมกันอย่างไม่ขาดสาย เพราะมีเจ้าแกะน้อยน่ารักที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาหลงรักด้วยการได้สัมผัสกับฝูงแกะตัวเป็นๆกันอย่างใกล้ชิด  และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการขี่ม้า ยิงธนู และมุมถ่ายภาพต่างๆในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ และความเขียวขจีของทุ่งหญ้าให้ได้ถ่ายภาพกันอย่างจุใจค่ะ

 

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

บ้านหอมเทียน ที่นี่จะมีเทียนที่มีลักษณะต่างๆ เช่นรูปสัตว์ ตัวอักษร และลายศิลปะอื่นๆ ให้เราได้ไปถ่ายภาพกัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ได้ทำกันด้วย คือการทำเทียนในแบบที่เราชอบ เพื่อนำกลับไปเป็นของฝากให้กับคนที่เรารักค่ะ

 

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

น้ำตกเก้าชั้น มีชื่อเดิมว่านำตกเก้าโจน เป็นน้ำตกที่มีความงดงาม มีทั้งหมด 14 ชั้น ซึ่งเราสามารถเที่ยวชมได้เพียง 9 ชั้นเพราะว่าชั้นที่สูงกว่านั้นมีความชันและมีเหวลึกมาก ที่นี่มีจุดกางเต้นท์ไว้บริการสำหรับคนที่อยากจะนอนค้างแรมท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยทางเข้าด้านหน้าจะมีอาหารจากชาวบ้านมาจำหน่ายด้วยค่ะ

 

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

ร้านต้นขนมหวานสะพานกาแฟ เป็นร้านกาแฟที่ตกแต่งด้วยของกระจุกกระจิกน่ารักมากมายเป็นมุมเล็กๆ น่ารักๆ หลายๆมุมให้เราได้ชมระหว่างที่รอกาแฟ และยังมีมุมจิบกาแฟริมลำธารชมวิวท่ามกลางเสียงร้องของนกและธรรมชาติให้เพลิดเพลินจนไม่อยากจะลุกไปไหนเลยทีเดียว

 

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

Sheepie Sheep เป็นร้านขายของฝากที่เอาใจคนรักคันทรี่ที่มีดีไซน์แบบโมเดิร์น ที่ดึงดูดขาชอปให้เข้าออกกันตลอดทั้งวัน ซึ่งของฝากยอดฮิตและเป็นเอกลักษณ์แห่งสวนผึ้ง คือ เจ้าแกะอ้วนๆที่สามารถส่ายหัวไปมาได้ ตุ๊กตารูปแกะที่มีขนปุกปุย และยังมีเสื้อยืดสกรีนลาย โปสการ์ด ผ้าพันคอ ของตกแต่งบ้านน่ารักๆ ให้ได้เลือกซื้อกันอย่างเพลิดเพลิน

นอกจากนี้แล้วที่นี่ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายที่ ไว้โอกาสหน้าจะนำมาให้ได้อ่านกันอีกนะคะ..

 

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

 

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

 

 

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

สวนผึ้ง

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก คู่หูเดินทาง, candle in the winter

 


Credit: TravelAddict.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น