วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

พักใจไว้ที่ชายหาดเจ้าหลาว จันทบุรี พักใจไว้ที่ชายหาดเจ้าหลาว จันทบุรีหาดเจ้าหลาว หาดเจ้าหลาว หาดทรายทอดตัวยาว ลมทะเลพัดเย็น ใบมะพร้าวพริ้วไหวลู่ไปตามแรงลม นี่คือบรรยากาศความสวยงามของหาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นชายหาดหนึ่งที่ได้รับความนิยมอีกแห่งหนึ่งของเมืองจันท์ หาดเจ้าหลาว  หาดเจ้าหลาว ยิ่งในช่วงที่น้ำลงจะเห็นสันทรายโผล่พ้นน้ำทอดตัวเป็นแนวยาวไปจดเขตห้ามล่าสัตว์ป่าคุ้งกระเบน และเมื่อแสงอาทิตย์สาดส่องที่แนวสันทรายนั้นจะเป็นภาพอันงดงามที่ธรรมชาติได้สร้างสรรค์ขึ้นมา หาดเจ้าหลาว หาดเจ้าหลาว ส่วนใครที่อยากขึ้นไปชมวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลก็มีบริเวณสันเขาหาดเจ้าหลาวที่สามารถขึ้นไปชมวิวได้ และใครที่ชอบกิจกรรมดำน้ำชมปะการังน้ำตื้นจากชายหาดไปไม่ไกลก็มีสถานที่ในการชม เล่นน้ำกันมาจนเหนื่อยก็สามารถมานั่งพักทานอาหารทะเลอร่อยๆ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสดใหม่ มีทั้ง ปลาหมึก ประกะรัง ปลากระพง ปูดำ และอีกมากมาย ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการท่องเที่ยวคือเดือนพฤศจิกายน-เดือนพฤษภาคม เพราะเป็นช่วงที่ทะเลปลอดมรสุม และสวยงามที่สุด การเดินทาง รถส่วนตัว                  การเดินทางสู่หาดเจ้าหลาวให้คุณใช้ ถนนสุขุมวิท ตรงหลักกิโลเมตรที่ 302 ก็ให้ขับไปตามทางหลวงหมายเลข 3399 และเมื่อถึงบ้านหมูดุดคุณจะพบสามแยก ก็ให้เลี้ยวซ้าย ขับไปประมาณ 3 กิโลเมตรจะถึงหาดเจ้าหลาว แต่ถ้าเริ่มต้นที่ตัวเมืองให้ขับมาที่ถนนท่าแฉลบ แล้วก็เลี้ยวขวาไปตามทางหลวงหมายเลข 3147 แล้วใช้ ถนนท่าใหม่-อ่าวคุ้งกระเบน จุดสังเกตคือจากสี่แยกหอนาฬิกา จะขับผ่านโครงการชลประทานจันทบุรี บรรจบกับทางหลวงหมายเลข 3399  แล้วเลี้ยวซ้ายไปหาดเจ้าหลาว ประมาณ 15 กิโลเมตร รถประจำทาง                 มีรถทัวร์จากกรุงเทพวิ่งไปจันทบุรีจากนั้นต่อสองแถวที่ขนส่งไปหาดเจ้าหลาว หาดเจ้าหลาว  หาดเจ้าหลาว หาดเจ้าหลาว  หาดเจ้าหลาว หาดเจ้าหลาว  หาดเจ้าหลาว Credit: TravelAddict.in.th

พักใจไว้ที่ชายหาดเจ้าหลาว จันทบุรี พักใจไว้ที่ชายหาดเจ้าหลาว จันทบุรี
หาดเจ้าหลาว

หาดเจ้าหลาว

หาดเจ้าหลาว

หาดทรายทอดตัวยาว ลมทะเลพัดเย็น ใบมะพร้าวพริ้วไหวลู่ไปตามแรงลม นี่คือบรรยากาศความสวยงามของหาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นชายหาดหนึ่งที่ได้รับความนิยมอีกแห่งหนึ่งของเมืองจันท์

หาดเจ้าหลาว

หาดเจ้าหลาว

 หาดเจ้าหลาว

ยิ่งในช่วงที่น้ำลงจะเห็นสันทรายโผล่พ้นน้ำทอดตัวเป็นแนวยาวไปจดเขตห้ามล่าสัตว์ป่าคุ้งกระเบน และเมื่อแสงอาทิตย์สาดส่องที่แนวสันทรายนั้นจะเป็นภาพอันงดงามที่ธรรมชาติได้สร้างสรรค์ขึ้นมา

หาดเจ้าหลาว

หาดเจ้าหลาว

หาดเจ้าหลาว

ส่วนใครที่อยากขึ้นไปชมวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลก็มีบริเวณสันเขาหาดเจ้าหลาวที่สามารถขึ้นไปชมวิวได้ และใครที่ชอบกิจกรรมดำน้ำชมปะการังน้ำตื้นจากชายหาดไปไม่ไกลก็มีสถานที่ในการชม เล่นน้ำกันมาจนเหนื่อยก็สามารถมานั่งพักทานอาหารทะเลอร่อยๆ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสดใหม่ มีทั้ง ปลาหมึก ประกะรัง ปลากระพง ปูดำ และอีกมากมาย

ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการท่องเที่ยวคือเดือนพฤศจิกายน-เดือนพฤษภาคม เพราะเป็นช่วงที่ทะเลปลอดมรสุม และสวยงามที่สุด

การเดินทาง

รถส่วนตัว

                 การเดินทางสู่หาดเจ้าหลาวให้คุณใช้ ถนนสุขุมวิท ตรงหลักกิโลเมตรที่ 302 ก็ให้ขับไปตามทางหลวงหมายเลข 3399 และเมื่อถึงบ้านหมูดุดคุณจะพบสามแยก ก็ให้เลี้ยวซ้าย ขับไปประมาณ 3 กิโลเมตรจะถึงหาดเจ้าหลาว แต่ถ้าเริ่มต้นที่ตัวเมืองให้ขับมาที่ถนนท่าแฉลบ แล้วก็เลี้ยวขวาไปตามทางหลวงหมายเลข 3147 แล้วใช้ ถนนท่าใหม่-อ่าวคุ้งกระเบน จุดสังเกตคือจากสี่แยกหอนาฬิกา จะขับผ่านโครงการชลประทานจันทบุรี บรรจบกับทางหลวงหมายเลข 3399  แล้วเลี้ยวซ้ายไปหาดเจ้าหลาว ประมาณ 15 กิโลเมตร

รถประจำทาง

                มีรถทัวร์จากกรุงเทพวิ่งไปจันทบุรีจากนั้นต่อสองแถวที่ขนส่งไปหาดเจ้าหลาว

 หาดเจ้าหลาว
หาดเจ้าหลาว

 หาดเจ้าหลาว

 หาดเจ้าหลาว

หาดเจ้าหลาว

 หาดเจ้าหลาว

 หาดเจ้าหลาว

หาดเจ้าหลาว

 หาดเจ้าหลาว


Credit: TravelAddict.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น